TRIUMPH SAIGON MOTO SALES
Tòa nhà Paragon, Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MON - SAT 8.30 - 19.00, SUN 8.30 - 17.00
Ngày đăng: 12:33 PM, 13/01/2023

 

 125 Ongaku

Music to the ears

Từ tiếng Nhật, Ongaku, có nghĩa là âm nhạc. Và đó là ý nghĩa của dự án này đối với xưởng độ Tamarit - “âm nhạc đến với đôi tai”. Sau tất cả những việc độ chế trên chiếc Scrambler 900 cổ điển này, thật vui khi được nhìn và nghe thấy nó chạy trên những con đường ở Madrid.

 

 

Từ các chuyên gia

Chuyên gia chế tạo xe Triumph hàng đầu thế giới

 

Xưởng độ Tamarit là một trong những xưởng độ các động cơ tân cổ điển của nhà Triumph, điều này đã khiến Tamarit trở thành chuyên gia lớn nhất thế giới về các động cơ này. Chưa từng có xưởng độ nào tạo ra môtô có động cơ Bonneville của Triumph nhiều như vậy, với hơn 125 môtô độc đáo được giới thiệu trên trang web của Tamarit và khoảng 50 chiếc mà Tamarit chưa giới thiệu do yêu cầu “bảo mật” của khách hàng.

 

 

 

Động cơ và Phong cách

Scrambler 900

 

Những chiếc xe Scrambler 900 thường gắn liền với các thể loại đua xe địa hình ( dirt-bike, off-road, ... ), nhưng loại động cơ này lại hoàn hảo để đại diện cho phong cách Scrambler đậm chất cổ điển và mang vẻ đẹp vượt thời gian nhất.

 

 

 

 

Màu sc và thiết kế

Đậm chất " Cổ điển "

 

Vẻ đẹp và sự sang trọng của chiếc xe này là kết quả của sự kết hợp màu sắc và kỹ thuật dát vàng lá. Các chi tiết màu xanh xám, trắng và vàng. Một nét thẩm mỹ kết hợp với màu nâu của các bộ phận khác tạo nên sự hài hòa cổ điển nhưng không làm mất đi vẻ hùng vĩ của Scrambler.

 

 

 

 

K thut dát vàng

Mt kit tác

 

Dát vàng là kỹ thuật áp dụng các tấm vàng rất mỏng trên các vật liệu khác nhau, thường dùng cho mục đích trang trí. Trong trường hợp của chiếc môtô Ongaku 125, lá vàng được dát bằng tay đến từng chi tiết nhỏ. Quá trình này rất phổ biến trong các tác phẩm nghệ thuật vĩ đại của chủ nghĩa hiện đại.

 

 

 

 

 

Yên xe

Yên đôi dạng rời

 

Để lại đằng sau bức tranh nhưng không phải là tính thẩm mỹ, Tamarit đã tạo ra một trong những thành phần nổi bật nhất trong dự án, đó chính là chỗ ngồi. Một bộ phận được làm đặc biệt cho chiếc xe đạp này và có hai phần (người lái/người ngồi sau) hoàn toàn tách biệt.

 

Phần trước đã được đặt trên một tấm sắt để đảm bảo hình dạng của nó, trong khi phần sau đã được tạo một lỗ ở phía sau để điều chỉnh chắn bùn.

 

 

Tiếp tục với tính thẩm mỹ cổ điển của Ongaku, đối với vải bọc ghế, lần này chúng tôi chọn da lộn màu nâu. Chất liệu này mang lại cảm giác mượt mà và đạt được hiệu ứng cổ điển cho dự án Scrambler mới.

 

Mang lại sự liên tục trong thiết kế, phần phía trước của yên xe đã được thiết kế trải dài lên bình xăng. Bằng cách này, các đường nét của cả hai phần hợp nhất và thống nhất để tạo nên một thiết kế uyển chuyển hơn.

 

 

 

Ống xả thủ công

Âm thanh của Ongaku

Đối với Ongaku, một ống xả thủ công cũng đã được chế tạo để điều chỉnh bằng tay cho mẫu xe này. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã tạo ra những lưới có thể nhìn thấy trên ống xả và dùng để ngăn phần nóng của ống xả tiếp xúc với chân của người lái.

 

 

Ống xả, ngoài việc đã được độ cho phù hợp với dự án này, cũng đã được mạ chrome giống như các bộ phận kim loại còn lại tạo nên 125 Ongaku.

 

 

 

Mạ Chrome

Một tác phẩm thủ công

Trong dự án này, quá trình mạ crom đã được thực hiện trên các bộ phận như cốt yên, giảm xóc hay động cơ. Đó là một quá trình hóa học khiến các bộ phận trên xe máy của chúng ta sáng bóng như gương. Mạ chrome, mạ niken hoặc mạ đồng thau một việc mất hàng trăm giờ làm việc thủ công.

 

Quá trình này tạo nên sự khác biệt và định vị chúng tôi như một thương hiệu môtô cao cấp.

 

 

Khi các dự án được thực hiện theo phong cách cổ điển, mạ chrome thường là thứ tự trong ngày, mặc dù không phải lúc nào các bộ phận giống nhau cũng được mạ chrome. Trong trường hợp của Ongaku, gần như tất cả các bộ phận kim loại của chiếc xe đạp, bao gồm cả khung xe, đều được mạ chrome.

 

 

 

Hệ thống điện và trang bị

Công nghệ & Cổ điển

Chiếc xe này duy trì tính thẩm mỹ cổ điển, vì vậy Tamarit đã chọn kết hợp đồng hồ tốc độ Motoscope Tiny của Motogadget với thiết kế tương tự nhưng nhỏ gọn hơn. Nó được đi kèm với bộ điều khiển động cơ màu xanh Mo.Unit, cho phép bạn kết nối điện thoại của mình với xe, điều khiển mọi chi tiết. Ngoài ra, đèn xi nhan (trước/sau) và công tắc tay lái cùng thương hiệu cũng đã được lắp đặt.

 

 

Việc lắp đặt đồng hồ đo quãng đường là nhờ một trong các giá đỡ của Tamarit, được chế tạo đặc biệt để lắp bộ phận này lên xe sao cho khớp với chảng ba trên.

 

Các núm điều khiển của Motogadget là các bảng nút có khả năng vận hành tất cả các loại tính năng điện: đèn, xi nhan, khởi động, còi, v.v. Chỉ 3 nút để mang lại sức sống cho chiếc xe của bạn.

 

 

 

Được kiểm duyệt bởi các kĩ sư

Chế tác dành cho bạn

Các dự án được thiết kế riêng cho từng khách hàng của chúng tôi và sau đó được các kỹ sư phê duyệt để tuân thủ các tiêu chuẩn cơ bản cho phép vượt qua các cuộc kiểm tra xe/kiểm tra của Bộ GTVT.

 

Sau khi hoàn thành quá trình độ chế chiếc Ongaku, nếu quá trình độ chế cần những yêu cầu khác, các kỹ sư của Tamarit sẽ tiến hành xác nhận dự án kỹ thuật mà theo đó môtô được phép lưu thông tự do với các sửa đổi đã thực hiện, điều này có nghĩa là chiếc xe Ongaku này vẫn hợp pháp lăn bánh trên phố.

 

 

 

 

Mặt trước của chiếc xe có phần đầu kiểu dáng Scrambler, được tùy chỉnh với màu xám và dát vàng lá. Cũng có thể nhìn thấy là tấm chắn bùn Sahara, chảng ba cũng được CNC, lưới đèn pha được làm thủ công bằng kim loại và tất cả chúng được mạ chrome sáng bóng. Đây cũng là điểm nổi bật của Ongaku.

 

 

 

 

Phần ốp hông bảo vệ lọc gió cũng được khoét xéo để lộ ra lọc gió K&N rất tinh tế.

 

 

 

 

Tấm chắn lốc máy của Tamarit đã được lắp ở mặt dưới của xe.

 

 

 

 

Giảm xóc Hagon Nitro cũng được thay thế cho Ongaku.

 

 

 

 

Tại các nút điều khiển của Ongaku, chúng tôi tìm thấy cần số Kustom Tech mạ chrome, gương mới, bao tay màu nâu và nhiều chi tiết bằng đồng khác nhau trên tay lái.

 

 

 

 

Một thay đổi khác là ở bánh sau, nơi bạn có thể nhìn thấy dây xích mạ vàng đến từ hãng DID carte bảo vệ dây xích của Tamarit cũng được mạ chrome.

 

 

 

 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng ta cũng có thể thấy điểm nổi bật nhất ở dàn chân là phần phanh được mạ đồng thau sáng loáng đi kèm với đĩa phanh Galfer.

 

 

 

 

Ở phía sau xe, sau đã được loại bỏ đi phần nguyên bản và thay thế vào phần vè sau được chế tác lại để phù hợp với yên xe. Cũng như đèn hậu phía sau cũng được thay thế.

 

 

 

 

 

 

 

Liên hệ để nhận ngay thông tin chi tiết các phiên bản màu hoàn toàn mới MY2023 tại Showroom Triumph Sala Moto Sales.

Thu cũ, đổi mới và nhận kí gửi các dòng xe Triumph.

Hỗ trợ thanh toán dài hạn lên đến 48 tháng.

Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng VISA / MASTER / JCB.

--------------------------------------------------------------------

TRIUMPH SALA MOTO SALES

Showroom: 63 Nguyễn Cơ Thạch, P.An Lợi Đông, TP.Thủ Đức ( Khu Sala Quận 2 ).

Hotline: 0332 999 422 ( ZALO - VIBER - WHATSAPP )

Website: https://triumphsaigon.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCsTS1CoFSxsR_qYjLLdoFTw

 

 

 

 

 

 

 

Đăng ký lái thử Tính giá xe lăng bánh Hotline: 0966 760 647 Facebook
Hotline tư vấn: 0966 760 647