TRIUMPH SAIGON MOTO SALES
Tòa nhà Paragon, Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MON - SAT 8.30 - 19.00, SUN 8.30 - 17.00
Ngày đăng: 01:46 PM, 10/10/2022

 

 

 

 

 

Ghế da và đệm

Chế tác thủ công

Circe 117 đã được hoàn thành với việc tạo ra một chiếc ghế da thủ công. Một tác phẩm thủ công cũng bao gồm lớp đệm trải dài lên bình xăng bằng chất liệu tương tự. Bình xăng đã được tạo hình sẵn có rãnh ở giữa, có nghĩa là phần rãnh đã được tạo ở nơi mà phần đệm da được đặt lên vừa khít và cân bằng cả hai bề mặt. Bằng cách này, cả ghế và miếng đệm đều là một phần của đường nét bình xăng; như thể chúng là một vậy.

 

 

 

 

 

 

Làm cho chiếc ghế này thành một mảnh là một thách thức, phần dưới cùng của chiếc ghế là sợi thủy tinh và với xử lí phần khuôn bằng nhiệt độ để làm cong phần trên cùng. Trên thực tế, phần trên rất khó sửa chữa, không thể khoan được trực tiếp trên bình xăng, vì vậy một hệ thống các mấu chốt được tạo ra trước đó, với mục đích kết nối phần ghế ngồi và bình xăng lại với nhau được chắc chắn hơn.

 

 

 

 

 

Cổ điển nhưng công nghệ hiện đại

Những bí mật Circe 117

Giống như những nghệ sĩ thực thụ, chúng tôi đã giấu một bí mật trong tác phẩm này. Tín hiệu của xe được chúng tôi đặt nằm dưới phần trên cùng nệm ghế; nơi ẩn chìa khóa điện tử. Chỉ cần đưa chìa khóa lại gần nơi đặt tín hiệu, thế nên chiếc Circe khởi động mà không cần cắm chìa khóa. Một lần nữa, chúng tôi đã kết hợp công nghệ hiện đại một cách thẩm mỹ mà không cần phải hy sinh sự sang trọng của dòng xe cổ điển.

 

 

 

 

 

 

Để làm cho đệm bình xăng bằng phẳng, người ta dùng một cái búa và đục các lỗ sau đó trám lại để làm đế vừa khít với tấm đệm bình xăng, Phần phức tạp của việc bọc ghế là phải đặt đầu nhận chìa khóa điện tử trước khi bọc. Bộ thu này đã được đặt ở phía trước, nơi chỉ cần để chìa khóa điện tử gần tín hiệu, chiếc xe sẽ nhận tín hiệu và cho phép nổ máy.

 

 

 

 

 

Hệ thống điện đơn giản

Hệ thống điện Circe

Điều mà chúng tôi đã không làm cho đến nay, là đặt  đồng hồ công-tơ-mét ở phía trước  của chiếc xe. Cuối cùng, tất cả các thiết bị điện tử đã được đơn giản hóa và làm từ đầu để có thể thực hiện được điều này. Ngoài ra, hệ thống dây điện được đặt trong một hộp kim loại nhỏ mới ở dưới cùng của chiếc xe.

 

 

 

 

 

 

Motogadget Motoscope Tiny là một chiếc đồng hồ công-tơ-mét rất nhỏ gọn, đo tốc độ bằng kỹ thuật số và hiển thị chính xác thông qua các chỉ số: đèn báo rẽ, đèn ký hiệu, đèn pha và cảnh báo. Ngoài ra, bạn có thể chuyển đổi giữa các thông tin khác nhau trên màn hình: tổng quãng đường, chuyến đi trong ngày, điện áp trên bo mạch, v.v… Bình điện lithium cũng đã được chuyển đến một hộp kim loại mới ở dưới cùng của chiếc xe.

 

 

 

 

 

ECU Motogadget với ứng dụng di động

Công nghệ mới nhất

Bộ não của xe được lắp ECU tiên tiến nhất trên thị trường, đi kèm với đèn xi nhan (trước và sau) và chìa khóa khởi động. Nhờ vào công nghệ được thực hiện trên chiếc xe này, có thể theo dõi trạng thái của nó trong thời gian thực, với một ứng dụng được cài đặt trên điện thoại thông minh.

 

 

 

 


 

 

 Bộ não của Tamarit, bộ phận điều khiển mà chúng tôi đặt trên có xe; có khả năng kết nối với điện thoại di động của bạn và cung cấp một danh sách khổng lồ thông tin: hệ thống báo động, hỗ trợ lái xe, bảng điều khiển, AutoSync, chẩn đoán, lịch sử, GPS Tourlog, hành trình và bảo trì. Công nghệ này cũng tương tự như My Triumph.

 

 

 

 

 

Phuộc Springer mạ crôm cao cấp

Cao cấp

Circe trang bị hệ thống treo trước mới thay thế cho phuộc tiêu chuẩn; phuộc Springer mạ crôm. Một sự cải tiến mang lại vẻ thẩm mỹ hiện đại và thanh lịch, một bộ phận cao cấp nổi bật với khả năng chống chịu tốt nhất trong danh mục của nó.

 

 

 

 

 

 

Phuộc lò xo thường gây ra vấn đề khi chúng bị gãy, vì vậy chúng tôi đã chọn một số loại phuộc dành cho mẫu Harley Davidson; loạikhả năng chống chịu tốt nhất trên thị trường. Thách thức thực sự là làm sao để chúng thích hợp với một chiếc Triumph. Để điều chỉnh những chiếc phuộc này, chúng tôi đã phải sửa đổi tất cả chảng ba và các chốt bánh xe để chúng có thể vừa vặn một cách hoàn hảo.

 

Mặt khác, lò xo đi kèm phuộc đã được tháo ra để mạ đồng và trong hình bạn cũng có thể thấy giá đỡ đồng hồ công-tơ-mét cũng đã được tính toán từ đầu để có thể lắp vào phuộc.

 

 

 

 

 

Hệ thống làm mát bên trong khung máy

Kiểm soát nhiệt độ máy

Không có gì còn nguyên vẹn đối với Circe 117; một hệ thống làm mát mới đã được tạo ra, việc làm mát dầu được thực hiện thông qua khung xe, giúp giảm nhiệt độ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ống xả độ

Duy nhất trên thế giới

Được sản xuất đặc biệt cho dự án này, 100% ống xả vắt cao được chế tạo hoàn toàn; và dĩ nhiên là duy nhất trên thế giới. Một tấm lưới bảo vệ đèn pha với lớp hoàn thiện bằng vàng cũng đã được thiết kế cho ống xả mạ crôm này.

 

 

 

 

 

 

Để chế tạo ra chiếc ống xả này, nó lại được đưa đến phòng thí nghiệm, nơi thử nghiệm các độ uốn cong khác nhau và mỗi mối hàn phải hoàn hảo, phải đảm bảo đủ áp suất.

 

 

 

 

 

 

Phần trang trí bằng đồng xuất hiện trên ống xả được làm thủ công trong xưởng, hàn từng thanh kim loại lại thành một và được tạo hình xuyên tâm cho đến khi phẳng ra; để tích hợp vào ống xả.

 

 

 

 

 

Bảng dữ liệu kỹ thuật của Circe 117

Để tìm hiểu danh sách đầy đủ của tất cả các phần được thủ công và các thành phần khác của chiếc xe này, các bạn có thể click vào đường dẫn bên dưới để biết them chi tiết.

 

 

 

 



 

 

Đối với dự án này, chắn bùn sau bằng sợi thủy tinh đã được tạo ra với một khung nhôm được gia công từ đồng thau.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kustom Tech mang lại sự sang trọng, thủ công, tay cầm bằng nhôm đã được phủ bóng. Kích thước nhỏ gọn và cần số bóng loáng mang lại cảm giác cho chúng một vẻ ngoài cổ điển rõ rệt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chúng tôi không muốn bỏ sót bất kỳ chi tiết nào, vì vậy chúng tôi đã mạ đồng tất cả các phần cứng của chiếc Circe.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các chi tiết trang trí của bình xăng được làm bằng da lộn và phẳng để phù hợp với thiết kế của Circe.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tại các nút điều khiển của Circe, chúng ta thấy một tay lái Board Track mạ crôm gợi nhớ đến những tay lái xe đua cổ điển.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cùng với phuộc Springer, một số lò xo được chúng tôi tự mạ đồng thau để điều chỉnh chúng phù hợp với thẩm mỹ của chiếc Circe.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Một dây sên vàng đã được trang bị cho Circe 117, đều này cũng dễ hiểu vì các chi tiết còn lại cũng là màu vàng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đối với đèn chiếu sáng phía sau của xe, đèn LED đã được lắp đặt không chỉ có chức năng như đèn phanh mà còn là đèn xi-nhan.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong Circe, phần mở rộng của gắp xe đã được thực hiện với tổng chiều dài mở rộng là 6 inch tương đương 15 cm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các chi tiết hoàn thiện, cần số đã được tùy chỉnh để phù hợp với thẩm mỹ. Phần nguyên bản đã được loại bỏ và một cái mới đã được đánh crôm sáng bóng; cần đạp cũng được tiện lại và mạ đồng thau.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Một thành phần khác có thể thấy là bộ lọc gió trụ K&N, được làm bằng bông phân lớp và bôi trơn bằng dầu, cung cấp lưu lượng khí nhiều hơn tới 50% so với bộ lọc không khí bằng giấy truyền thống.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bằng cách đơn giản hóa tất cả các thiết bị điện tử của xe, bình điện pin lithium đã được chuyển đến một hộp kim loại ở dưới cùng của xe; do đó nó trông tốt gọn gàng hơn so với vị trí ban đầu của nó.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khi thực hiện một số sửa đổi, khung xe đã phải được gia cố và vượt qua các bài kiểm tra của phòng thí nghiệm để công nhận khả năng chống chịu của nó.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hồ sơ Circe 117

Một chiếc xe đạp như thế này xứng đáng được chia sẻ. Để biết tất cả thông tin chi tiết về buổi đấu giá Circe 117 tại Salon Retromobile vào đầu tháng 2/2023 các bạn hãy ấn vào link bên dưới.

Download now

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Liên hệ để nhận ngay thông tin chi tiết các phiên bản màu hoàn toàn mới MY2023 tại Showroom Triumph Sala Moto Sales.

Thu cũ, đổi mới và nhận kí gửi các dòng xe Triumph.

Hỗ trợ thanh toán dài hạn lên đến 48 tháng.

Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng VISA / MASTER / JCB.

--------------------------------------------------------------------

TRIUMPH SALA MOTO SALES

Showroom: 63 Nguyễn Cơ Thạch, P.An Lợi Đông, TP.Thủ Đức ( Khu Sala Quận 2 ).

Hotline: 0332 999 422 ( ZALO - VIBER - WHATSAPP )

Website: https://triumphsaigon.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCsTS1CoFSxsR_qYjLLdoFTw

 

 

 

Đăng ký lái thử Tính giá xe lăng bánh Hotline: 0966 760 647 Facebook
Hotline tư vấn: 0966 760 647