TRIUMPH SAIGON MOTO SALES
Tòa nhà Paragon, Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MON - SAT 8.30 - 19.00, SUN 8.30 - 17.00
Ngày đăng: 10:46 AM, 13/08/2021

Có thể gọi Ram Katzir là nhà điêu khắc cho các dòng xe PKL.Những lúc anh ấy làm việc điềm tĩnh và khi anh ấy ngồi phía sau tay lái thì hoàn toàn trái ngược nhau. Cá tính của Ram được thể hiện trên chiếc Speed Twin của anh ấy là rất rõ nét, cùng với sự giúp đỡ từ tay đua Chris và kỹ sư người Đức. Cả 2 đã tạo ra một phiên bản Speed Twin hoàn toàn khác biệt.

Đây là lần thứ 2 Ram và Chris làm việc cùng nhau. Lần đầu tiên họ hợp tác là nâng cấp sức mạnh động cơ của Street Twin cho Motokouture ở Belgium.

Chúng tôi còn là những người hâm mộ dòng Speed Twin thể thao của Triumph , bởi vì nó được kết hợp hoàn hảo giữa dáng vẻ cổ điển, tư thế lái dễ chịu cùng một máy mang hiệu suất mạnh mẽ.

Từ lúc ra khỏi xưởng sản xuất: Speed Twin có động cơ 8 van, dung tích 1200cc sinh ra 96 mã lực sẽ làm hài lòng nhiều tay lái mang phong cách cổ điển. Không những thế “sức mạnh” và “trọng lượng” luôn luôn có cách để cải tiến giúp chiếc xe mạnh và nhẹ hơn nữa. 

Có rất nhiều bản mod đẹp mắt cho Speed Twin nên thật khó để biết được nên bắt đầu từ đâu.Phiên bản Speed Twin này đã hiện đang hoàn thiện ở lần thứ 2 khi đã được thay thế X-pipe, bộ lọc gió có tuỳ chỉnh để tăng không khí nạp và Dynojet PC5 với bản map Raisch là điều không thể thiếu.

Ngay lập tức, sự thay đổi tại điểm 4600 đến 4700 vòng / phút, động cơ được cấp thêm sức mạnh 11 mã lực tại bánh sau, với mô-men xoắn tăng thêm 17 Nm. Hệ thống xả của Ixil Ironhead, đã được sửa đổi ở cuối ống xả là bộ tiêu giảm thanh mang phong cách của tay đua Chris.

Sau khi xe được bảo dưỡng sau 16,000 km, Chris sẽ can thiệp bên trong động cơ và thay đổi trục cam nhằm tăng  them công suất, nhưng đó là câu chuyện ở tương lai. Trong lần nâng cấp này, phuộc trước sẽ được thay thế bằng phuộc Öhlins NIX30 hành trình ngược với đường kính 43mm và hành trình lên đến 120mm, ti phuộc vàng cùng vỏ phuộc bên ngoài được anol màu đen.

Bộ giảm xóc phía sau cũng được nâng cấp lên Öhlins STX 36 có thể tuỳ chỉnh theo ý người lái. Phanh trước được thay thế bằng Brembo M50 kết hợp khóa đĩa của Roadlok dùng khi đỗ xe và bộ vành 17 inch của Thruxton R.

Phần tay lái cũng được nâng cấp rất nhiều. Phần gù nâng sắc xảo được được thiết kế bởi hãng ABM Wunderkinds hàng đầu Châu Âu, bình dầu Rizoma và gương gù ở hai đầu ghi đông khiến mọi thứ trở nên hài hòa.

Bộ bao tay sưởi của Triumph giúp giữ ấm bàn tay của Ram trong mùa đông lạnh ở Hà Lan và bộ spacer của Ducati giúp tay nắm của bạn thoải mái.

Các chi tiết lặt vặt ở mọi chỗ: Ram và Chris thậm chí đã thay đổi các chi tiết cơ khí nguyên bản, thay chúng bằng những chi tiết được bọc lớp phủ mới từ Arton Works có màu sắc đơn giản hơn và trong giống đua xe cổ điển hơn.

Những chi tiết chế tạo gồm chắn bùn trước bằng nhôm xước được lắp vào thanh chống TFC (TriumphFactoryCustom). Chris sửa lại phần đuôi xe, di chuyển dè sau gần lại với khung và bỏ phần đèn hậu.

Pát biển số tùy chỉnh kết hợp xi nhan mo.blaze tens3 (Motogadget) gắn vào thanh đòn. Đây là chiếc đèn nháy 3 trong 1 (xi nhan, đèn hậu, đèn phanh) nhỏ nhất thế giới.

Ở phía trước sử dụng xi-nhan Rizoma Club Fr150.

Chris đã gửi chiếc Speed ​​Twin đến TopCoating ở Tilburg để thực hiện sơn các chi tiết cần thiết. Xưởng sơn đã thiết kế tác phẩm Triumph với sự pha trộn giữa màu xanh cobalt và xám của đá phiến. Vạch ghim màu bạc trên bình xăng và hai thanh nẹp phần ốp hông bằng nhôm đánh bóng, một lớp dầu bóng mờ phủ lên trên mọi thứ để tăng thêm chiều sâu cho gam màu cổ điển này.

Đây có lẽ là chiếc xe chúng tôi sẽ dùng trong một chuyến đi dài cuối tuần và Ram cũng đang suy nghĩ về điều đó nên anh ấy đã lắp đặt một chiếc túi da lộn phủ sáp chống nước của Unit Garage, đi kèm với khung tháo lắp nhanh được cố định bên phải của Speed ​​Twin.

Với tất cả sự thay đổi này, Chris báo cáo rằng chiếc xe đã nhẹ hơn khoảng 10 kg so với nguyên bản, với trọng lượng khô 185 kg (408 pound). Và với việc điều chỉnh động cơ, hiệu suất gần này đang gần hướng tới Speed ​​Triple. Rất hấp dẫn nếu bạn có một chiếc xe 1200c modern classic trong gara của mình…

Classicbike Raisch | Facebook | Instagram | Ram Katzir | Studio Ram Katzir Instagram | Hình ảnh của Yannic Raisch

Nguồn : www.bikeexif.com/

Triumph East Saigon 

heart 63 Nguyễn Cơ Thạc, Khu Sala, P. An Lợi Đông, Tp. Thủ Đức

smiley Hotline: 0332 999 422

laugh Tham khảo thông số kỹ thuật xe TRIUMPH SPEED TWIN 1200CC (triumphsaigon.com.vn)

 

 

Đăng ký lái thử Tính giá xe lăng bánh Hotline: 0966 760 647 Facebook
Hotline tư vấn: 0966 760 647