TRIUMPH SAIGON MOTO SALES
Tòa nhà Paragon, Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MON - SAT 8.30 - 19.00, SUN 8.30 - 17.00
Ngày đăng: 03:52 PM, 22/09/2021

Triumph Tiger 900 mang rất nhiều cải tiến cả về thiết kế lẫn sức mạnh so với thế hệ tiền nhiệm, có tổng cộng 5 phiên bản được phân phối chính hãng, trong đó bao gồm:
 

Tiger 900 RallyRally Pro

Tiger 900 GT và GT Pro

Tiger 850 sport

 

Triumph East Saigon

63 Nguyễn Cơ Thạch – Khu Sala, P.An Lợi Đông, Quận 2, TP. Thủ Đức.

 



Rất nhiều khách hàng phân vân việc chọn lựa giữa 2 phiên bản GT Pro và Rally Pro . mình hy vọng bài viết này sẽ giúp ít cho mọi người tìm được phiên bản phù hợp với mục đích nhu cầu sử dụng.

Phần 1: Hệ Thống Chiếu Sáng

Từ phía trước, gây ấn tượng mạnh mẽ nhất đó chính là hệ thống chiếu sáng full LED mang thiết kế rất đặc trưng của nhà Triumph.

Bên trong hệ đèn xe còn được trang bị một dải LED định vị ban ngày mang hình cánh chim, cùng với một logo nhỏ của hãng đặt nằm ngay vị trí trung tâm. Xi-nhan Led tách rời 2 bên.

  • Rally Pro và GT Pro được trang bị thêm 2 đèn bi cầu LED phá sương.

 

 

Từ phía trước ngoài đèn ra thì còn có một điểm khác cũng rất ấn tượng đó chính là phần mỏ vịt được kéo dài về phía trước, một điểm thiết kế rất phổ biến của những dòng xe Adventure nói chung. Trên vị trí đầu đèn còn được gắn sẵn một tấm kính chắn gió trong suốt với kích thước rất lớn, với chức năng cản gió không cho bạt vào người quá nhiều, từ đó giảm bớt mệt mỏi trên những hành trình dài.

 

 

Phần 2: Hệ Thống Treo ( Giảm Xóc)

  • GT Pro có phuộc trước là loại hành trình ngược của Marzocchi, đường kính 45mm và hành trình 180mm. Có thể tùy chỉnh rebound và compression . Phuộc sau chỉnh điện Marzocchi hành trình 170mm hiển thị 9 mức chỉnh trên màn hình thông qua công tắc trên ghi đông.
  • Rally Pro có phuộc trước là loại hành trình ngược của Showa, đường kính 45mm và hành trình 240mm. Có thể tùy chỉnh rebound và compression. Phuộc sau chỉnh tay Showa (Rebound, Preload, Compression) hành trình 230mm

 

 

 

Phần 3: Kích thước vành bánh xe (thông số lốp)

  • GT Pro : trang bị bánh mâm hợp kim không ruột . Bánh trước 19inches , sau 17inches. Lốp Metzeler Tourrance (100/90-19150/70-17)  .Mang sự đầm chắc khi vào cua tốc độ cao.
  • Rally Pro : trang bị bánh căm nan hoa không ruột . Bánh trước 21inches, sau 17inches. Lốp Bridgestone ( 90/90-21 và 15/70-17) . Giúp xe linh hoạt , êm hơn ở những đoạn đường xấu.

Cả 2 phiên bản đều trang bị an toàn với phanh trước của xe là dạng đĩa đôi 320mm, đi kèm cùm phanh Brembo Stylema 4 piston Monobloc với công nghệ chống bó cứng phanh khi vào cua Cornering ABS. Được biết, đây là hệ thống phanh brembo đỉnh cao nhất hiện tại.

 

 

Phần 4: Tiện ích

Các phiên bản GT Pro và Rally Pro tất nhiên cũng sở hữu các trang bị tiện nghi như đèn nền cho nút bấm, cruise control và sưởi ấm tay lái, sưởi yên hay hệ thống theo dõi áp suất lốp. Sở hữu màn hình 7 inch công nghệ TFT thế hệ mới chống chói. Thông qua tính năng My Triumph Bluetooth, người dùng có thể kết nối điện thoại với màn hình này và tùy chỉnh các thông tin về dẫn đường, nhận cuộc gọi hoặc chỉnh nhạc.

 

 

 

Phần 5: chiều cao yên 

  • GT Pro có chiều cao yên 810 và có thể nâng lên 830mm. Trọng lượng khô 196kg.
  • Rally Pro có chiều cao yên 850 và có thể nâng lên 870mm. Trọng lượng khô 201 kg.

Khung sườn của Tiger 900 được thiết kế theo dạng mắt cáo, bao gồm phần khung chính bắt với khung phụ ở phía sau, đáp ứng đươc các điều kiện khắc nghiệt khi người dùng mang xe đi vào những địa hình khó, phần yên được hoàn thiện tỉ mỉ, da bọc mềm mại và rất êm ái. Yên được tách biệt ra làm 2 phần, mỗi phần đều có hệ thống sưởi được điều chỉnh riêng biệt.

 

 - GT Pro: được trang bị sẵn chân chống giữa.

 - Rally Pro: được trang bị sẵn chân chống giữa, ốp gầm nhôm, khung chống đỗ dưới.

 

Phần 6: chế độ lái

Ở các bản GT, GT Pro, Rally và Rally Pro, xe được trang bị bộ Bộ đo lường quán tính đa trục (Inertial Measurent Unit, IMU) để kiểm soát hệ thống ABS và bổ sung thêm hệ thống kiểm soát lực kéo. IMU hoạt động nhờ dữ liệu thu được từ cảm biến gia tốc và con quay hồi chuyển, chịu trách nhiệm liên tục ghi nhận thông tin về độ dốc hay góc quay, từ đó ra lệnh cho các hệ thống khác điều chỉnh sao cho gia tăng khả năng giữ thăng bằng của xe.

  • GT Pro: 5 mode chạy: Đường Mưa (Rain), Đường Khô (Road), Thể Thao (Sport), Địa Hình (Off-Road), Tùy Chỉnh (Rider).

 

  • Rally Pro: 6 mode chạy: Đường Mưa (Rain), Đường Khô (Road), Thể Thao (Sport), Địa Hình (Off-Road), Tùy Chỉnh (Rider); Địa hình Chuyên nghiệp (Off-Road Pro)

 

 

Khối động cơ 3 xy lanh dung tích 900cc, vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn khí thải Euro5. Bên trong động cơ này, các kỹ sư của Triumph thiết kế thứ tự đánh lửa của các xy lanh theo kiểu 1-3-2 và với cơ cấu mới khiến xe lanh lẹ hơn. mức mô-men xoắn tối đa 87 Nm tại 7.250 vòng/phút, công suất cực đại đạt 93 mã lực tại dải tua máy 8.750 vòng/phút.

  • GT Pro và Rally Pro xe còn được trang bị sẵn bộ Quickshift 2 chiều lên xuống, hộc chứa điện thoại và cổng sạc USB dành cho những trường hợp cần thiết.

Phần 7: Giá / Màu Sắc. 

- Tiger 900 GT Pro : 3 màu : Trắng / Đỏ / Đen, giá niêm yết 469,000,000 (VAT) chưa tính giá lăn bánh.

- Tiger 900 Rally Pro : 3 màu : Trắng / Xanh Khaki / Đen, giá niêm yết 489,000,000 (VAT) chưa tính giá lăn bánh.

 

 

Đăng ký lái thử Tính giá xe lăng bánh Hotline: 0966 760 647 Facebook
Hotline tư vấn: 0966 760 647